Tuesday 12 November 2013

Ngụy Tạo - Mỗi ngày một tấm hình

Photo: TẤM HÌNH NGỤY TRANG CỦA ĐẢNG CSVN NHẰM VU KHỐNG LÍNH VNCH  Hôm nay tình cờ lần đầu tiên Thùy Trang phát hiện được tấm hình mà Đảng CSVN đã cải trang thành lính VNCH. Cô Hương Lan Lê đã post lên forum và tag sang cho Thùy Trang.   Nhờ vậy mà Thùy Trang đã truy lùng tấm hình nầy, nó đã được  Cộng   Sản dùng từ trước năm   1975, để tuyên truyền, vu cáo quân đội VNCH là tàn ác.  Nhờ vào thời đại Internet nầy nên những tấm hình ngụy tạo nầy sẽ được đưa ra ánh sáng. Điều nầy sẽ nói lên tội ác Đảng CSVN lưu manh trắng trợn, bịa đặt, đánh lừa Dư Luận Thế Giới trong nhiều năm qua.  Hôm nay Thùy Trang xin vạch mặt bọn lưu manh nầy. Thùy Trang là người đang viết cuốn sách TRẢ LẠI DANH DỰ CHO NGƯỜI LÍNH VNCH nên đã có nhiều tài liệu nghiên cứu, sưu tầm, và KHẲNG ĐỊNH tấm hình post dưới đây là do CSVN NGỤY TẠO NHẰM VU KHỐNG NGƯỜI LÍNH VNCH.  Các anh chị nhìn kỹ có những yếu tố bị SAI HOÀN TOÀN  (1) Lính VNCH không tuyển mộ trẻ em vào lính (2) Không có Binh Chủng nào có NÓN BÊ RÊ  đơn thuần mang nhản Cờ Vàng 3  Sọc   Đỏ  (3) Lính VNCH không có loại vải RẰN RI của   LIÊN XÔ  (4) Trên nóc nhà có chữ HỒ CHÍ (Có thể là Hồ Chí Minh)  (5) Lính VNCH không làm chuyện độc ác chặt đầu VC để chụp hình bao giờ.  Hãy Phổ Biến cho mọi người nhìn thấy sự tráo trở, lưu manh của bè lũ CSVN.  Nguyễn Thùy Trang

TẤM HÌNH NGỤY TRANG CỦA ĐẢNG CSVN NHẰM VU KHỐNG LÍNH VNCHHôm nay tình cờ lần đầu tiên Thùy Trang phát hiện được tấm hình mà Đảng CSVN đã cải trang thành lính VNCH. Cô Hương Lan Lê đã post lên forum và tag sang cho Thùy Trang.  Nhờ vậy mà Thùy Trang đã truy lùng tấm hình nầy, nó đã được Cộng Sản dùng từ trước năm 1975, để tuyên truyền, vu cáo quân đội VNCH là tàn ác.

Nhờ vào thời đại Internet nầy nên những tấm hình ngụy tạo nầy sẽ được đưa ra ánh sáng. Điều nầy sẽ nói lên tội ác Đảng CSVN lưu manh trắng trợn, bịa đặt, đánh lừa Dư Luận Thế Giới trong nhiều năm qua.

Hôm nay Thùy Trang xin vạch mặt bọn lưu manh nầy. Thùy Trang là người đang viết cuốn sách TRẢ LẠI DANH DỰ CHO NGƯỜI LÍNH VNCH nên đã có nhiều tài liệu nghiên cứu, sưu tầm, và KHẲNG ĐỊNH tấm hình post dưới đây là do CSVN NGỤY TẠO NHẰM VU KHỐNG NGƯỜI LÍNH VNCH.

Các anh chị nhìn kỹ có những yếu tố bị SAI HOÀN TOÀN

(1) Lính VNCH không tuyển mộ trẻ em vào lính
(2) Không có Binh Chủng nào có NÓN BÊ RÊ đơn thuần mang nhản Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ
(3) Lính VNCH không có loại vải RẰN RI của LIÊN XÔ 
(4) Trên nóc nhà có chữ HỒ CHÍ (Có thể là Hồ Chí Minh) 
(5) Lính VNCH không làm chuyện độc ác chặt đầu VC để chụp hình bao giờ.

Hãy Phổ Biến cho mọi người nhìn thấy sự tráo trở, lưu manh của bè lũ CSVN.

Nguyễn Thùy Trang
 

No comments:

Post a Comment